சர்வேஸ்வரன் கோவில் – சங்கரன் கோவில் வட்டம், சேர்ந்தமரம் கிராமத்தில் ஏற்பட்டுள்ள சர்ச்-கோவில் விவகாரம் (2)

சர்வேஸ்வரன் கோவில் – சங்கரன் கோவில் வட்டம், சேர்ந்தமரம் கிராமத்தில் ஏற்பட்டுள்ள சர்ச்-கோவில் விவகாரம் (2)

இப்பிரச்சினையைப் பற்றிய விவரங்கள் முதல் பதிப்பில் காணலாம்[1]. இங்கு நடக்கும் செயல்களில் இரு குறிப்பிட்ட வடிவத்தை, முறையை, அமைப்பைக் கவனிக்க முடிகிறது. இங்கு கிருத்துவ-இந்துக்களிடையே மட்டுமல்லாது, முஸ்லிம்களிடையேயும் பிரசினை ஏற்பட வாய்ப்புள்ளது. கிருத்துவர்கள் மற்றும் முஸ்லிம்கள் இந்துக்களின் மீது தான் தங்களது குறியை வைத்துள்ளார்கள். தங்களது எண்ணிக்கையை வளர்க்கத்தான், எல்லாவிதங்களிலும் செயல்பட்டு வருகிறார்கள்.

சேர்ந்தமரம்அருகேஇந்து, கிறிஸ்தவகோயில்களில்தொடர்திருட்டு: சேர்ந்தமரம் அருகேயுள்ள தன்னூத்து கிராமத்தில் வனமூர்த்தியம்மன் கோயில் அருகே ஊற்றடிமாடசாமி கோயிலும் உள்ளது. நேற்று முன்தினம் இரவு கோயில் பூசாரி குருசாமி பூஜையை முடித்துவிட்டு கோயிலை பூட்டி சென்றார். வழக்கம் போல் நேற்று காலை வந்து பார்த்தபோது கதவு உடைக்கப்பட்டிருந்தது கண்டு அதிர்ச்சியடைந்து உள்ளே சென்று பார்த்தபோது அம்மன் கழுத்தில் கிடந்த சுமார் அரைபவுன் கொண்ட தங்க தாலி திருடப்பட்டிருந்தது தெரியவந்தது.மேலும் இக்கோயிலில் இருந்த இரண்டு உண்டியல்களையும் உடைத்து அதிலிருந்த பணமும் கொள்ளையடிக்கப்பட்டுள்ளது. மேலும் அருகில் இருந்த ஊற்றடி மாடசாமி கோயிலில் இருந்த உண்டியலையும் உடைத்து கொள்ளையடிக்கப்பட்டது. இதுகுறித்து கோயில் நாட்டாண்மை முருகேசன் சேர்ந்தமரம் போலீசில் புகார் செய்தார்.இதே போன்று ஆண்டிநாடாரூரில் உள்ள ஆரோக்கிய அன்னதேவ ஆலயத்திலும் ஜன்னல் வழியாக சென்று பீரோவை உடைத்து கொள்ளையடிக்கப்பட்டதாக சேர்ந்தமரம் பங்குதந்தை அந்தோணி வியாகப்பன் சேர்ந்தமரம் போலீசில் புகார் செய்தார். இந்த இருவழக்குகளையும் போலீசார் வழக்குபதிவு செய்து கைரேகை நிபுணர்கள் மூலம் ஆய்வு செய்து விசாரணை நடத்தி வருகின்றனர்[2]. இதெல்லாம் கூட, ஏதோ திட்டமிட்டு இப்பகுதில் செய்து வருவது போலத்தான் தெரிகிறது.

பஸ்பதேஸ்வரரானவரணாட்சிமலைசிவபெருமான்:    “”சாமி… மத்த இடங்கள்ல எப்படியோ தெரியாது… தண்ணீர் வசதி சுமாரான எங்க பூமியில ரெண்டு போக வெள்ளாமை கிடைக்குதுன்னா, அதுக்குக் காரணமே நாங்க குலதெய்வமா வழிபடுற பஸ்பதேஸ்வரரான வரணாட்சி மலை சிவபெருமான் தான்.”-சிவபெருமானின் மலைக் குகைக் கோவில் இருக்கும் மேற்கு காட்டு திசைப் பக்கம் வணங்கி, நமக்குப் பாதையைக் காட்டினார்கள்- நெல்லை மாவட்டத்தின் சுரண்டைப் பக்கமுள்ள திருமலாபுரம் பஞ்சாயத்துத் தலைவரான ரமேஷும் அவரது நண்பரான ரத்தினமும்.

கி.பி.ஏழாம்நூற்றாண்டில்பல்லவ அரசன் கட்டிவைத்துள்ள குடவரைக் கோவில்: கி.பி.ஏழாம் நூற்றாண்டில் தமிழகத்தை ஆண்டு வந்த பல்லவப் பேரரசன் தென்பகுதிக்கு வந்தபோது, கும்பம் போன்று அமைந்திருந்த வரணாட்சி மலையைப் பார்த்திருக்கிறான். அடிப்படையில் சிற்பக் கலையில் ஆர்வம் கொண்ட பல்லவச் சக்கரவர்த்தி, மலையைக் குடைந்து சிவலிங்கம், நந்தீஸ் வரர், விநாயகர், மகாவிஷ்ணு, பிரம்மா போன்ற தெய்வங்களைக் குகையிலேயே வடித்தான். மேலும் ருத்ரதாண்டவம் புரியும் சிவபெருமானின் வடிவங்களை உணர்ச்சி நரம்புகள் புடைக்க தத்ரூபமாக தேர்ந்த சிற்பிகளைக் கொண்டு குகைக் கோவிலில் அமைத்தான். மக்கள் நடமாட்ட மில்லாத- மரங்களடர்ந்த மலைக்குகையில் அமைக்கப்பட்ட இந்த சிவன் ஆலயம், காலப்போக்கில் மக்களின் பார்வைபட்டு வழிபாட்டுத் தலமானது. நெல்லை மாவட்டத்தில் அமைந்திருக்கும் இந்த மலைக் கோவிலின் அருகில்தான் ஊடறுத்துச் செல்லுகிறது சேர்ந்தமரம்- கடையநல்லூர் சாலை. வெகுகாலம் கவனிப்பாரின்றிக் கிடந்த இந்த குகைக் கோவில் சில காலத்துக்குமுன் அடையாளம் காணப் பட்டு வழிபடப்பட்டு வந் தது. மக்கள் வழிபாட்டின் மூலம் இவ்வாலயம் அரசின் கவனத்துக்கு வந்தது.

இந்தியதொல்பொருள்ஆய்வுத்துறையின் கீழ் வந்த கோவில்: கோவிலைச் சுற்றி வேலி அமைத்து, குகைக் கோவிலைத் தன் கட்டுப் பாட்டிற்குள் கொண்டு வந்த இந்திய தொல் பொருள் ஆய்வுத் துறை, “மலைப்பக்கம் அத்துமீறவும் கூடாது. மலைக் கோவிலை மாற்றி அமைக்கவோ புதுப்பிக்கவோ கூடாது’ எனவும் தொல்பொருள் துறையின் 1958-ஆம் வருட விதியைச் சுட்டிக்காட்டித் தடை போட்டது. “அரிய கலைப்படைப்புகள் கொண்ட இந்த ஆலயம் பாதுகாக்கப்பட வேண்டிய ஒன்று. இங்கே அத்துமீறுவோர் தண்டனைக்குள்ளாவார்கள்’ என்று எச்சரித்தது. ஆலயம் தொல்பொருள் துறையின் கட்டுப்பாட்டிற்குள் சென்றதையடுத்து, மனம் புழுங்கிய திருமலாபுரம் மற்றும் அதனைச் சுற்றியுள்ள 23 கிராம மக்களும் தங்களுக்குள் வழிபாட்டு கமிட்டி ஒன்றை அமைத்துக் கொண்டு நீதிமன்றத்தின் கதவைத் தட்டினார்கள்.

மலைக்கோவிலில்மக்கள்வழிபாடுநடத்ததடைகிடையாது: கண் திறந்த நீதியரசர் மலைக் கோவிலில் மக்கள் வழிபாடு நடத்த தடை கிடையாது என்று தீர்ப்பு வழங்கினார். “இது எங்க ளுக்கு மறுஜென்மம் கிடைத்தது போன்றது” என்கிறார்கள் இப்பகுதி மக்கள். “சர்வேஸ்வரன் உயிர்த்துடிப்பாய் நிற்கும் மலையோடு வடிக்கப்பட்ட சிலை பராமரிப் பின்றி காணப்படுவது எங்களுக்கு வேதனையான மனக்குறை” என்கிற தலைவர் ரமேஷும் ரத்தினமும், “பராமரிப்பு உரிமையை மக்களுக் குக் கொடுத்திருந்தால் இன்று நிலைமையே வேறு. எனினும் பூஜைக்காக ஒரு குழுவை ஏற்படுத்தி சிறப்பாகப் பூஜை செய்து வருகிறோம். கார்த்திகை மற்றும் சிவனுக்கே உரிய பிரதோஷ நாள் பூஜைகளையும் எங்கள் பொறுப்பிலேயே நடத்துகிறோம். அந்த சமயங்களில் சுரண்டை, சேர்ந்தமரம், வலசை, கடையநல்லூர் மற்றும் சுற்றுவட்டாரத்திலுள்ள அத்தனை நகர, கிராம மக்களும் கூட்டம் கூட்டமாக வந்து வழிபடுகிறார்கள். எங்களுக்கு செழிப்பைத் தந்த அந்த சர்வேஸ்வரன் மக்களின் வாட்டத்தையும் போக்கு கிறான்” என்று சொல்லிவிட்டு பிரதோஷ பூஜையில் தீவிரமானார்கள். இங்கு பிரதோஷ வழிபாட்டில் கலந்துகொள்ள நிறைய பக்தர்கள் வருவதன் காரணம் என்னவென்று சில பக்தர்களிடம் கேட்டபோது, அவர்கள் உணர்வுபூர்வமாக விவரித்தார்கள். “பொதுவாக எல்லா சிவாலயங்களிலுமே பிரதோஷ வழிபாடு சிறப்பானது தான். ஆனால் இங்கே சிவபெருமான் ருத்திரமூர்த்தியாகவும் சிவலிங்கமாகவும் அமைந்திருக்கிறார். இது வேறு எங்குமில்லாத உலக அதிசயம். அதனால் இங்கு பிரதோஷ வழிபாடு மேலும் சிறப் பானதாக இருக்கிறது” என்றவர்கள், பிரதோஷ வழிபாடு தோன்றிய நிகழ்வையும் உணர்ச்சிப்பெருக்கோடு சொன்னார்கள்.

வரணாட்சிமலைசிவன்கோவில்புராணம்: “தேவர்களும் அசுரர்களும் சிவபெருமானின் அனுமதி பெறாமலேயே பாற்கடலைக் கடைந்து அமுதம் எடுக்க முனைந்தனர். அப்போது கயிறாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட வாசுகி என்னும் பாம்பு வலியும் வேதனையும் பொறுக்க மாட்டாமல் ஆலகால விஷத்தைக் கக்கியது. அதன் காரணமாக உலகமே தாங்க முடியாத வெப்பமயமானது. துடித்துப் போன தேவர் களும் அசுரர்களும் சிவபெருமானைச் சரண டைந்து அபயம் வேண்டி நின்றார்கள். மனமிரங்கிய சிவபெருமானும் வெப்பத்தைத் தணிக்கும் பொருட்டு ஆலகால விஷத்தை தானே உட்கொள்ள, அதுகண்டு மிரண்டுபோன உமையவ ளான பார்வதி தேவி சிவனின் தொண் டையை இறுகப் பற்றி விஷம் தொண்டைக்குக் கீழே செல்லாமல் தடுத்தாள். அதனால் விஷமானது சிவபெருமானின் தொண்டையிலேயே தங்கி விட்டது. அதன் காரணமாக சிவபெருமான் மயக்க முற்றுவிட, அனைவரும் செய்வதறியாமல் பதைபதைத்தார்கள். அனைவரும் சிவனைத் துதித்தார்கள். அப்போது சமய சஞ்சீவியாக வந்த நந்தீஸ்வரர் சிவனின் மயக்கத்தைத் தெளிவிக்க, பிறகே கண் விழித்த எம்பெருமான் அனைவரின்மீதும் கருணைப் பார்வையைப் பதித்தார். உலகைக் காக்க விஷம் உண்ட பெருமான் மயக்கம் தெளிந்து கண் திறந்து பார்த்த வேளைதான் பிரதோஷ வேளை. பிரதோஷத்தின்போது சிவபெருமானுக்கும் நந்தீஸ்வரருக்கும் நடக்கும் பூஜையில்- சர்வேஸ் வரன் கண் திறக்கும் வேளையில் பரமனின் பார்வை நம்மீது பதிய வேண்டும்; ஜென்ம சாபல்யம் அடைய வேண்டும் என்பதற்காகவே பக்தர்கள் கூட்டம் அலையடிக்கிறது. கர்மசிரத்தையோடு வழிபடுவதுதான் சிறப்பான அம்சம்” என்றார்கள் மெய்சிலிர்க்க.

வரணாட்சிமலைசிவன்கோவில்உச்சியில்புனிதலூர்துஅன்னையின்ஆலயம்கட்டப்பட்டது: வரணாட்சி மலை சிவன் கோவில் உச்சியில் ஆங்கிலேயர் ஆட்சியின்போது புனித லூர்து அன்னையின் ஆலயம் அமைக்கப்பட்டுள்ளது. இதுவும் மத நல்லிணக்கத்தை வளர்ப்பதாகவே அமைந்துள்ளது[3]. இப்படி நக்கிரனில் எழுதியுள்ளார். ஆனால், உண்மையில் கோவில் நிலத்தில் கட்டியுள்ள செய்தியை அவர் மறைத்துள்ளார் என்றே தெரிகிறது. போட்டிக்கு, தமது காலனிய ஆதிக்கத்தைக் காட்டிக் கொள்ள, சர்ச்சைக் கட்டி, இந்துக்களையும் மதம் மாற்றி, மதம் மாறிய கிருத்துவர்களை வைத்துக் கொண்டே இந்துக்களை எதிர்க்கும் அளவிற்கு, அவர்களது மனங்களில் துவேசத்தை வளர்த்திருக்கிறார்கள், இப்பொழுதும் வளர்த்துக் கொஇருக்கிறார்கள். முதலில் இதைத் தடுக்க வேண்டும்.

இந்துக்களுக்குப் போட்டியாக தேர்த்திருவிழா நடத்துவது: சேர்ந்தமரம் புனித ராயப்பர், சின்னப்பர் ஆலய தேர்பவனி விழா நேற்று கோலாகலமாக நடந்தது.சேர்ந்தமரம் புனித ராயப்பர், சின்னப்பர் ஆலய 215வது ஆண்டு திருவிழா கடந்த 20ம் தேதி கொடியேற்றத்துடன் துவங்கியது[4]. அன்று அசன விருந்து, சிறப்பு நிகழ்ச்சி தொடர்ந்து ஒவ்வொரு நாளும் பாடல்பலி ஆசீர், பூண்டி வர்க்கிஸ் குழுவினரின் தியான வழிபாடு நிகழ்ச்சியும், புனித சின்னப்பர் நற்பணிமன்றம் சார்பில் இன்னிசை கச்சேரி நடந்தது. ஆலயத்தில் 120வது ஆண்டு தேர்பவனி திருவிழாவான நேற்று 7ம் நாள் புனித ராயப்பர், சின்னப்பர் ஆலய தேர்பவனி நடந்தது. இதில் சுற்றுவட்டார கிராமங்களை சேர்ந்த ஏராளமான பக்தர்கள் கலந்து கொண்டனர். இரவு புனித பீட்டர் நடுநிலைப்பள்ளி, புனித ஜோசப் உயர்நிலைப்பள்ளி ஆசிரிய, ஆசிரியைகள் கலை நிகழ்ச்சிகள் நடந்தது. ஏற்பாடுகளை சேர்ந்தமரம் பங்குதந்தை மற்றும் கோவில் நிர்வாகிகள் செய்திருந்தனர். இப்படி கோவில், ஆலயம் என்று சொல்லிக்கொள்வது, கொடியேற்றம், ஆலய  ஆண்டு திருவிழா, தேர்பவனி என்றெல்லாம் நடத்தப் படுவது கிருத்துவத்தில் இல்லை. இருப்பினும் அவை செய்யப்படுகின்றன என்றால், கிருத்துவர்கள் ஏமாற்றுகிறார்கள் என்று தான் அர்த்தம்.

“உள்கலாச்சார மயமாக்கல்” செயல்படுத்தப்படும் முறை: ஆகவே இப்பிரச்சினை பலவிதங்களில், உருவங்களில் ஏற்பட்டு, நிலைத்திருக்கிறது என்று தெரிகிறது. கிருத்துவர்கள் சரித்திர உண்மைகளை புரிந்து கொள்ளாமல் அல்லது சகோதர இந்துக்களுக்கு எதிராக இப்படி “உள்கலாச்சார மயமாக்கல்” என்ற ரீதியில் செய்ல்பட்டுக் கொண்டிருந்தால், மேன்மேலும் பிளவுகள் அதிகம் தான் ஆகும். கால்டுவெல் போன்றோர் இப்பகுதிகளில் முன்பு போட்டு வைத்த விஷவிதைகள் தாம், இப்பொழுது நச்சுமரமாக வளர்ந்துள்ளது. அதமன் நிழலில் வாழும் கிருத்துவர்கள் வெறியர்களாக இருந்தால், பிரச்சினை அதிகமாகத்தான் ஆகும். “சர்வேஸ்வரன்” என்று எப்பொழுதுமே ஜேஹோவாவை, ஏசுவை, கிருத்துவை கிருத்துவர்கள் என்றுமே அழைத்ததில்லை. எனவே, சர்வேஸ்வரனை வைத்துக் கொள்வோம் ஆனால், சிவனை எதிர்ப்போம், கர்த்தர் என்ற வார்த்தையை வைத்துக் கொள்வோம் ஆனால் இந்துக்களை தூஷிப்போம் என்றால் முறையாகாது.

© வேதபிரகாஷ்

29-11-2013


குறிச்சொற்கள்: , , , , , , ,

3 பதில்கள் to “சர்வேஸ்வரன் கோவில் – சங்கரன் கோவில் வட்டம், சேர்ந்தமரம் கிராமத்தில் ஏற்பட்டுள்ள சர்ச்-கோவில் விவகாரம் (2)”

  1. Vanitha Says:

    Why are you attacking one religion only? Do not spread lies through some truth. Hindus and Christians were living peacefully until; people like you separated them for their personal use. We don`t need history but future. Let people live happily and peacefully. I request you not to write like this.

  2. Vanitha Says:

    I have read completely already. Chiristians are in minority. It is our duty to protect them. Instead of that separating each other is not the solution for that. One thing we have to keep in mind “Hindu is not religious but is a cultural”. All chiritians in southern areas are following hindu culture not foreign. (metti,thaali and then last rituals). Please spread among them their unity not diversity.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: