ஜனாதிபதியாக கிறிஸ்தவரை தேர்வு செய்ய செக்யூலரிஸ சிவகாமியின் கம்யூனல் கோரிக்கை – சரி ஏன் பௌத்தர், ஜைனர், யூதர் என்றெல்லாம் இருக்கக் கூடாது”?

ஜனாதிபதியாக கிறிஸ்தவரை தேர்வு செய்ய செக்யூலரிஸ சிவகாமியின் கம்யூனல் கோரிக்கை – சரி ஏன் பௌத்தர், ஜைனர், யூதர் என்றெல்லாம் இருக்கக் கூடாது”?

சிவகாமி தலித் பெண்ணிய எழுத்தாளர் – இப்பொழுது அரசியல்வாதி: “ஜனாதிபதியாக கிறிஸ்தவரை தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்,” என, சமூக சமத்துவப் படை தலைவர் சிவகாமி கூறியுள்ளார். தலித் பெண்ணிய எழுத்தாளர் என்று சொல்லப்படும் இவர் 1980களின் மத்தியில் எழுதத் தொடங்கியவர். தலித்தியம், பெண்ணியம் சார்ந்து செயல்பட்டவர். பழையன கழிதலும், ஆனந்தாயி அவருடைய நூல்கள். தமிழில் எழுத்து பற்றிய புனைவு எனப்படும் ப.க.ஆ.கு. இவருடையதாகும். குறுக்கு வெட்டு, சிவகாமி சிறுகதைகள் போன்ற படைப்புகளும் உண்டு. ஊடாக என்னும் குறும்படத்தை இயக்கியிருக்கிறார். முன்பு கோடாங்கி என்றும் இப்போது புதிய கோடாங்கி என்றும் வெளியாகும் பத்திரிகையின் பின்னணியாய் இருந்து இயங்கிவருபவர். கவிதைகளும் எழுதியுள்ளார். கருத்தம்மா, முனிமா போன்ற பெயர்களிலும் படைப்புகள் வெளியாகியுள்ளன. இவருடைய நாவல் அண்மையில் ஆங்கிலத்தில் வெளியாகியுள்ளது[1]. ஆனால், இப்பொழுது அரசியல்வாதியாக மாறிவிட்டார்[2].
செக்யூலரிஸ (மதசார்பற்ற) சிவகாமியின் கம்யூனல் (மதசார்புடைய) கோரிக்கை: செக்யூலரிஸம் பேசிக்க்கொண்டு மதரீதியில் சிந்திப்பது, பேசுவது, ஆதரவு தெரிவிப்பது முதலியவை ஏன் என்று ஆராய்ந்தால், அதன் பின் அத்தகைய மதவாதிகளின் பலம், தாக்கம், முதலியவை இருப்பது தெரிய வருகிறது. தினமலர், செய்தியாக வெளியிட்டிருப்பது கொஞ்சம், ஆனால், பக்கத்தில் இருக்கும் படம் வேறு கதை சொல்கிறது. ஆமாம், பாதிரிகளை பக்கத்தில் வைத்துக் கொண்டு தான், அந்த சிவகாமி அம்மையார் அப்படி பொன்முத்துகளை உதிர்த்துள்ளார். இதுகுறித்து, அவர் நேற்று அளித்த பேட்டி[3]: “நாட்டின் ஜனாதிபதியாக இதுவரை கிறிஸ்தவர் ஒருவர் தேர்வு செய்யப்படவில்லை. சிறுபான்மை சமூகமான கிறிஸ்தவரை தேர்ந்தெடுக்க, அனைத்து அரசியல் கட்சிகளும் ஆதரவளிக்க வேண்டும். அனைத்து மதங்களையும், இனங்களையும் சமமாக நடத்தும் இந்தியாவில், கிறிஸ்தவர் ஒருவரை ஜனாதிபதியாக தேர்வு செய்ய வேண்டுமென, நாடு முழுவதும் பிரசாரம் செய்ய உள்ளோம். முதல் கட்டமாக, திருவனந்தபுரம், பெங்களூரு, ஹைதராபாத், புவனேஸ்வர் நகரங்களில், இதற்கான கூட்டங்களை நடத்தத் திட்டமிட்டுள்ளோம். இதையொரு இயக்கமாகவும் கொண்டு செல்ல விரும்புகிறோம். வேட்பாளரை நாங்கள் முன்னிறுத்தவில்லை. ஜனாதிபதி வேட்பாளராக அறிவிக்கப்படும் கிறிஸ்தவர் யாராக இருந்தாலும், அவரை ஏற்றுக்கொள்கிறோம்”, இவ்வாறு சிவகாமி கூறினார்.

இதற்கான கூட்டங்களை நடத்தத் திட்டமிட்டுள்ளோம். இதையொரு இயக்கமாகவும் கொண்டு செல்ல விரும்புகிறோம்: இப்படி பன்மையில் பேசும் போது, இவரைத் தவிர யார் அந்த மற்றவர்கள் என்ற கேள்வி எழுகிறது. பக்கத்தில் பார்த்தால் சிலுவை அணிந்து கொண்டு ஒரு பாதிரி உட்கார்ந்து கொண்டிருக்கிறார். அதைப் பற்றி “தினமர்” ஒன்றும் கூறவில்லை. எனெவே, கிறிஸ்தவ கூட்டுடன் அத்தகைய கோரிக்கையை இட்டுள்ளபோது, அவரது மதசார்பற்ற நிலை கேள்விக்குறியாகிறது. செக்யூலிஸம் பேசிக்கொண்டு கம்யூனல் கோரிக்கை இடுகிறார் என்று ஐ.ஏ.எஸ் படித்த அப்பெண்மணிக்கு தெரியாது என்று சொல்ல முடியாது. ஆகவே, தர்ந்து கொண்டே அவ்வாறு பேசியிருப்பது அவரது கிறிஸ்தவ / கிருத்துவ சார்பு / ஆதரவைக் காட்டுகிறது. ஏற்கெனெவே கடந்த தேர்தலில், இவர் அத்தகைய உதிரு கட்சிகளுடன் கூட்டு வைத்துக் கொண்டு போட்டியிட்டுள்ளார்.

“கிறிஸ்தவர் யாராக இருந்தாலும், அவரை ஏற்றுக்கொள்கிறோம்”: இப்படி சொன்னதில் முழுவதுமாக குட்டு வெளிப்பட்டு விட்டது. அதாவது, ஒரு குறிப்பிட்ட கிருத்துவப் பரிவு அவருக்குக் கட்டளையிட்டுள்ளது என்று தெரிகிறது. அதாவது, கிருத்துவம் என்றால் ஒரு மதம் என்று நினைக்க வேண்டாம், அதிலும் ஏ முதல் இஜெட் வரை 3,000ற்கும் மேலான பிரிவுகள் உள்ளன. ஜேஹொவாவை  ஏற்றுக் கொள்ளும்-ஏற்றுக் கொள்ளாத, மேரியை ஏற்றுக் கொள்ளும்-ஏற்றுக் கொள்ளாத, ஏசுவை ஏற்றுக் கொள்ளும்-ஏற்றுக் கொள்ளாத, திரியேகத்துவத்தை ஏற்றுக் கொள்ளும்-ஏற்றுக் கொள்ளாத, என பிரிவுகள் உள்ளன. எனெவே, அமெரிக்கா பொரொடெஸ்டென்ட் பிரிவுகளை ஆதரிக்கும் நிலையில், சோனியா மெய்னோ கத்தோலிக்கக் கிருத்துவராக உள்ளார். அதாவது, வாடிகன் முழு அளவில் அவர் மீது அதிகாரம் செல்லுத்தி வருகிறது. அந்நிலையில் தான் இந்த சிவகாமி அம்மையார், “கிறிஸ்தவர் யாராக இருந்தாலும், அவரை ஏற்றுக்கொள்கிறோம்”, என்கிறார். “கத்தோலிக்கக் கிருத்துவராக இருந்தாலும் அவரை ஏற்றுக்கொள்கிறோம்”,” என்றால் நடப்பதே வேறு.

 

மூன்றாவது அணி என்று சொல்லிக் கொண்ட வகுப்புவாத-அடிப்படைவாத-மதவாத கோஷ்டிகளுடன் கூட்டணி வைத்துக் கொண்டது: சமூக சமத்துவப்படையின் நிறுவனத் தலைவர் சிவகாமி ஐ.ஏ.எஸ்., கெங்கவல்லி (தனி) சென்ற சட்டசபை தொகுதியில் போட்டியிட்டார். தமிழகத்தில், ஐ.ஜே.கே., தலைமையில் மூன்றாவது அணி அமைத்து சட்டசபை தேர்தலை சந்தித்தது. அதில், சமூக சமத்துவப்படை, யாதவ மகா சபை, தமிழ்நாடு வாணியர் பேரவை, தமிழக மக்கள் முன்னேற்ற கழகம், வ.உ.சி., பேரவை உள்ளிட்ட கட்சிகள் மற்றும் சங்கங்கள் கூட்டணியில் இடம்பிடித்தன. அந்நிலையில் அந்த தொகுதிக்குட்பட்ட பெரிய புணவாசல் என்ற பகுதியில் அமைக்கப்பட்டிருந்த வாக்கு சாவடி முன்பு தி.மு.க. கொடி, டி. சர்ட் அணிந்து கொண்டு சிலர் தி.மு.க. வுக்கு ஓட்டு கேட்டனர். இதுப்பற்றி தெரியவந்ததும் சிவகாமி ஐ.ஏ.எஸ். அங்கு விரைந்து சென்று அவர்களுடன் எப்படி நீங்கள் கட்சி சின்னத்தை அணிந்து கொண்டு ஓட்டு கேட்கலாம் என்று வாக்குவாதம் செய்தார். இதையடுத்து அவர் திடீரென வாக்குசாவடி முன்பு அமர்ந்து தர்ணா செய்தார்[4]. இதனால் அங்கு பதட்டம் ஏற்பட்டது. இதுப்பற்றி தெரியவந்ததும் அங்கு தேர்தல் பார்வையாளர்கள் வந்தனர். அவர்களிடம் சிவகாமி ஐ.ஏ.எஸ். பரபரப்பு புகார் தெரிவித்து மனு கொடுத்தார்.

தலித் கிருத்துவ ஒதுக்கீட்டை ஆதரித்தது: தலித் போர்வையில் கிருத்துவர்கள் செய்து வரும் பொய் பிரச்சரத்தை அறிந்தும், சுப்ரீம் கோர்ட் தீர்ப்புகளை அறிந்தும், சிவகாமி தலித் கிருத்துவ ஒதிக்கீட்டை ஆதரித்து பேசி வருகிறார். முன்பு உமாசங்கர் என்ற அதிகாரி தான் கிருத்துவர் என்பதனை மறைத்து, “இந்து” என்று சொல்லிக் கொண்டு ஐ.ஏ.எஸ் அதிகாரியானார். பிறகு உண்மை வெளிப்பட்டபோது, பதவி நீக்கம் செய்யப்பட்டார்[5]. அப்பொழுதும் சட்டப்படி, உண்மையைக் கூறாமல், உமாசங்கரின் தந்தை பள்ளர் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்[6], அவரது சகோதர்கள் தலித்துகள் என்றுதான் பேசினாரேத் தவிர, உண்மையைக் கூறவில்லை[7].

ஐ.ஜே.கேவின் கிருத்துவ முகம்: முன்பே ஐ.ஜே.கே கிருத்துவ கட்சியா அல்லது கிருத்துவர்களை ஆதரிக்கும் கட்சியா என்ற கேள்வி எழுந்தது. காமராஜர் அரங்கத்தில், கிருத்துவர்கள் சார்பாக ஒரு பெரிய கூட்டமே ஏற்பாடு செய்யப்பட்டது. அப்பொழுது பச்சமுத்து அவ்வாறில்லை என்று சொல்வதற்கு நிரம்பவே கஷ்டப்பட்டார். இருப்பினும் அவர் கோடிக்கணக்கில் செலவழித்தது, பலரை பிரமிக்க வைத்தது. தேசிய கட்சிகளே அவ்வாறு செலவு செய்ய முடியாத நிலையில், பச்சமுத்து பணத்தை வாரியிரைத்தது அதிசயமே. சிவகாமி அத்தகைய கட்சியுடம் கூட்டு வைத்தார். ஆகவே, இவர்களுக்குள் உள்ளகிருத்துவ அவர்கள் மறுத்தாலும், மறைத்தாலும் தொடர்பு விளங்குகின்றது.

ஏன் பௌத்தர், ஜைனர், யூதர் என்றெல்லாம் இருக்கக் கூடாது?: அது சரி, ஏன் ஜனாதிபதி ஒரு பௌத்தர், ஜைனர், யூதர் என்றெல்லாம் இருக்கக் கூடாது? ஏன் அவர்கள் “சிறுபான்மை” மக்கள் இல்லையா? அம்மாதிரி ஏன் யாரும் நினைப்பதில்லை, பேசுவதில்லை, எழுவதில்லை, கோரிக்கை எழுப்புவதில்லை? அப்படி நினைக்க, பேச, எழுத – எது தடுக்கிறது? செல்யூலரிஸமா, கம்யூனலிஸமா? அது என்ன சித்தாந்தம்? இதென்ன முரண்பாடு? ஆக, இது சுயநினைவோடு, சுய-சிந்தனயோடு வருகின்ற எண்ணமோ, கோரிக்கையோ அல்ல யாரோ, ஒரு குறிப்பிட்ட திட்டத்துடன் சொல்லி அல்லது வசதியோ, எதுவோ கொடுத்து பேச வைக்கும் வித்தையாக, யுக்தியாக உள்ளது. ஏதோ யாரும் சொல்லாதத்தை சொல்லி விட்டோம் என்றதல்ல, ஆனால், மறுபடியும் இந்தியாவை அடிமைத்தளையில் கொந்து செல்ல போடும் சதிதிட்டத்திற்கு உடந்தையாக, சிந்தனையை அடகு வைத்த நிலையாக உள்ளது. எப்படித்தான் இந்தியர்கள் முழித்துக் கொள்வார்கள் என்று தெரியவில்லை.

வேதபிரகாஷ்

19-02-2012


[1] தமிழக தலித் இயக்கங்கள், தலித் மேடைகள் பலவற்றிலும் பங்குபெற்ற இவர் 90களுக்குப் பிந்தைய தலித் கலை இலக்கிய அடையாள நடவடிக்கைகளில் தன்னை ஈடுபடுத்திக்கொண்டவர். தென்னிந்திய தலித் எழுத்தாளர்கள் மற்றும் கலைஞர்கள் பேரவையை ஏற்படுத்தியவர். தலித் நிலவுரிமை இயக்கத்தின் மூலம் பல்வேறு போராட்டங்களையும் மாநாடுகளையும் ஒருங்கிணைத்தார். பெண்கள் ஐக்கியப் பேரவையை ஏற்படுத்தினார். பெண்ணிய அடையாளம் பற்றிய உடலரசியல் நூலை எழுதியுள்ளார். அரசு அதிகாரியாய் இருந்தபோது தலித்துகள், பழங்குடியினர் சார்ந்து துணிச்சலான நடவடிக்கைகளை எடுத்தவர். தலித்தியம் குறித்த கருத்துப் போராட்டத்திலும் முன்னிற்கும் இவர் அண்மையில் தான் வகித்து வந்த ஐஏஎஸ் பொறுப்பிலிருந்து விலகி பகுஜன் சமாஜ் கட்சியில் சேர்ந்தார். இந்த நாடாளுமன்றத் தேர்தலில் பகுஜன் சமாஜ் கட்சி வேட்பாளராக கன்னியாகுமரி பொதுத் தொகுதியில் போட்டியிட்டார்.

http://www.kalachuvadu.com/issue-112/page25.asp

[2] contested the Lok Sabha election on a Bahujan Samaj Party (BSP) ticket from Kanyakumari in 2009, but lost. The same year in December, she floated her own political party, Samuga Samathuva Padai (Forum for Social Equality).

[6] As for the community status, Mr. Umashankar said that his father was a Hindu and belonged to the community of Pallar (Devendra Kula Vellar). His mother was a Christian. In the school leaving certificate, his [Mr Umashankar’s] religion was mentioned as Christianity and he was known as Ashok. In February 1984, his father got him “reconverted” into Hinduism. His name was changed as Umashankar. The change of religion and name was notified in the government gazette two months later. In March 1985, he got a SC community certificate issued by the Sankarankoil [Tirunelveli district] tahsildar.

http://www.thehindu.com/news/cities/chennai/article612029.ece

[7] Ridiculing the government’s justification for the suspension, former IAS officer P. Sivakami, a popular dalit activist, said, “Umashankar’s father is a dalit pallar and all his siblings are dalits. Where does the question of producing a false SC certificate arise? Did the government suspend the many other officers against whom similar charge of using fake SC certificate was levelled? Some of them are now in prominent posts.”

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , , , , , , , ,

ஒரு பதில் to “ஜனாதிபதியாக கிறிஸ்தவரை தேர்வு செய்ய செக்யூலரிஸ சிவகாமியின் கம்யூனல் கோரிக்கை – சரி ஏன் பௌத்தர், ஜைனர், யூதர் என்றெல்லாம் இருக்கக் கூடாது”?”

  1. ராஜா Says:

    ஐயா,
    இந்த அம்மையார் S.P யுடன் கள்ளக்காதலில் ஈடுபட்டு தூத்துக்குடி வருவாய்த் துறையும், காவல் துறையும் மாவட்டத்தையே நாறடித்தது.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: